TOP 4 địa điểm nghỉ dưỡng 5 sao giá ưu đãi tại Đà Lạt dịp Tết 2021

Với top 4 khách sạn 5 Sao mà Ẩm Thực và Du Lịch giới thiệu sau đây, chắc chắn sẽ là nơi lưu trú lý tưởng cho bạn trong mùa tết âm lịch 2021.

Top 4 địa điểm nghỉ dưỡng Đà Lạt - 1

Anna Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

Nằm trong chuỗi resort mang thương hiệu Anna Mandara thì Anna Mandara Đà Lạt không chỉ là một nơi nghỉ dưỡng cao cấp mà còn là di chứng lịch sử thăng trầm của vùng đất Đà Lạt từ những năm 1920 – 1930. Với kiến trúc cổ kính, Anna Mandara được xây dựng trên đồi lộng gió và đã từng đón rất nhiều gia đình quyền thế và sĩ quan Pháp thời bấy giờ.

Anna Mandara Villas - Địa điểm nghỉ dưỡng tốt nhất tại Đà Lạt

Anna Mandara Đà Lạt với hệ thống 17 căn biệt thự riêng biệt được thiết kế theo kiến trúc Pháp ngày xưa, mỗi phòng được trang trí theo 1 concept riêng. View ngắm nhìn của từng căn biệt thự được bao bọc bởi đồi thông xanh ngút ngàn, được gìn giữ từ những năm 1930.

Edensee Lake Resort&Spa Đà Lạt

Sở hữu vị trí đắc địa ngay bên cạnh hồ Tuyền Lâm, Edensee Lake là một trong những resort 5 sao có không gian đẹp nhất tại Đà Lạt, khi mà 1 bên là rừng thông bạt ngàn và 1 bên là hồ Tuyền Lâm xanh mướt, tĩnh lặng.

Edensee Lake với thiết kế cổ kính theo phong cách Châu Âu rất tinh tế và sang trọng. Khung cảnh xung quanh cũng rất nên thơ với những hàng thông xanh rì, thẳng tắp tỏa bóng mát trên tất cả những con đường nhỏ nối liền các khu trong resort.

LADALAT Hotel

LADALAT Hotel sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi khi tọa lạc ngay vị trí đẹp của đường Mai Anh Đào, đối diện ngay khu du lịch thung lũng tình yêu và gần các cụm điểm tham quan nổi tiếng như: Đồi Mộng Mơ, Rừng Hoa, XQ Sử Quán.

Điều dặc biệt tại LADALAT Hotel chính là sở hữu vườn dâu, vườn râu “siêu to” ngay trên sân thượng của khách sạn để khách tham quan.

Làng Bình An, Hồ Tuyền Lâm – Đà Lạt

Nép mình bên bờ hồ Tuyền Lâm, Làng Bình An được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp, kết hợp tinh tế với tinh hoa kiến trúc của địa phương cùng cảnh quan vô cùng nên thơ và yên bình. Nhìn từ xa, Bình An tựa như một ốc đảo nằm giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và thanh bình của rừng thông xanh mát cùng hồ nước mênh mông.

Như tên gọi “Bình An” của nó, tại đây luôn tạo cho bạn cảm giác thư thái, an yên. Xứng đáng là nơi an trú và bỏ lại sau lưng hàng tá công việc bận rộn để tận hưởng sự bình yên đến lạ kỳ của nơi đây. Sáng thức dậy, có thể đi dạo ven bờ hồ Tuyền Lâm, ngắm những đóa hoa đang khoe sắc trong vườn và lắng nghe tiếng chim hót văng vẳng trên những nhành thông cao vút.

Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn tìm kiếm nơi địa điểm nghỉ dưỡng thật xứng đáng tại Đà Lạt mộng mơ nhé.!

Dương Sơn Biên Tập Viên

Thích viết blog Ẩm Thực, chuyên rì viu các địa điểm du lịch, sở thích đi du lịch.

TIN LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.