“Bỏ túi” các địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất tại Sài Gòn

0

Sống tại Sài Gòn rộng lớn này chắc phải nhiều lần bạn tự hỏi là “bây giờ đi đâu chơi? hay bây giờ hẹn hò ở đâu đây?”. Nếu không ít lần xuất hiện câu hỏi này thì “bỏ túi” ngay những địa điểm hẹn hò  được gợi ý sau đây từ Ẩm Thực và Du Lịch để dẫn người thương đi nhé! Từ bình dân đến sang trọng cho bạn nhiều lựa chọn.

Địa điểm hẹn hò ở quán cafe hoặc nhà hàng trên tầng thượng

Hẹn hò ở các địa điểm ăn uống bình dân nhiều rồi thì 1 tháng có thể hâm nóng tình cảm bằng 1 bữa tranh sả tại các nhà hàng hoặc cafe trên cao để ngắm nhìn thành phố cùng với nhau cũng rất chill đúng không. Một số địa điểm gợi ý như: On Top Bar, M Bar Majestic, Sky Lounge,…

Địa điểm hẹn hò ở quán cafe hoặc nhà hàng trên tầng thượng
Địa điểm hẹn hò ở quán cafe hoặc nhà hàng trên tầng thượng

Rofftop chill cafe & beer

Một trong những mô hình mới nổi gần đây là các quán beer và cafe trên các rooftop đang mọc lên rất nhiều tại thành phố.  Điểm nổi bật của mô hình này là có không gian rất chill và khá yên tĩnh phù hợp cho các cặp đôi muốn hẹn hò vừa chill vừa nói chuyện thân mật với nhau. Một số địa điểm nổi bật như: Chạng Vạng Rooftop, Trăng Non, Cô Ba Đồng Khởi, Love Roise,….

Rofftop chill cafe & beer - Địa điểm hẹn hò lý tưởng khi gặp cô nàng cá tính
Rofftop chill cafe & beer – Địa điểm hẹn hò lý tưởng khi gặp cô nàng cá tính

Địa điểm hẹn hò ở Phố Tây Bùi Viện

Là tên gọi quen thuộc của người dân Sài Gòn dùng để chỉ khu Phạm Ngũ Lão, Đề Thám, Bùi Viện… do tập trung đông đúc một lượng khách nước ngoài dù là ngày hay đêm.

Phố Tây Bùi Viện là điểm hẹn hò cho các bạn năng động
Phố Tây Bùi Viện là điểm hẹn hò cho các bạn năng động

Nơi đây có thể xem như một khu đô thị thu nhỏ với nhiều loại hình dịch vụ cùng tập trung đông đúc như: nhà nghỉ, ăn uống, du lịch… với mức giá dao động từ rẻ đến trung bình.

Hẹn hò ở Bùi Viện
Địa điểm hẹn hò ở Bùi Viện

Với ẩm thực, có thể nói chưa nơi nào trong thành phố, chỉ trong một diện tích nhỏ đã có khá nhiều nhà hàng, quán xá với nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau: Ấn, Thái, Trung Hoa,… thu hút nhiều khách mong muốn thay đổi khẩu vị. Nếu nàng là 1 cô gái cá tính, yêu thích sự náo nhiệt thì đây sẽ là địa điểm hẹn hò rất phù hợp cho 2 bạn.

Bùi Viện là địa điểm hẹn hò nổi tiếng tại Sài Gòn
Bùi Viện là địa điểm hẹn hò nổi tiếng tại Sài Gòn

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ được xem là trung tâm giải trí quận 1 hiện nay, xung quanh phố đi bộ là hàng chục quán cafe và các món ăn vặt phục vụ đúng nhu cầu của giới trẻ. Nơi đây gần như là thánh địa hẹn hò của rất nhiều cặp đôi

Dắt bạn gái dạo phố đi bộ Nguyễn Huệ là hết ý
Dắt bạn gái dạo phố đi bộ Nguyễn Huệ là hết ý

Đi dạo cùng nhau trên các con đường

Sài Gòn có rất nhiều cung đường và nơi dành cho các cặp đôi có thể đi dạo cùng nhau vào mỗi buổi tối cũng không kém phần lãng mạn như: Cầu Mống, Cầu Ánh Sao, Cầu Thủ Thiêm, công viên dọc đường Xa Lộ Hà Nội,… Đôi lúc chỉ cần đi cùng nhau thôi cũng cảm thấy hạnh phúc rồi đúng không nào?

Nắm tay dạo hết các cung đường Sài Gòn
Nắm tay dạo hết các cung đường Sài Gòn

Cafe Accoustic hoặc phòng trà – Địa điểm hẹn hò cực kì lãng mạn

Cùng ngồi bên nhau và lắng nghe những ca khúc đậm trữ tình của Ngô Thụy Miên, Phạm Duy hay Trịnh Công Sơn sẽ làm cho buổi hò hẹn của 2 người yêu nhau trở thành những giây phút thật khó quên.

Các cặp đôi thích sự tĩnh lặng thì vào phòng trà
Các cặp đôi thích sự tĩnh lặng thì vào phòng trà

Trên đây là những địa điểm hẹn hò lãng mạn được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin thật bổ ích nhé.!

Dương Sơn Biên Tập Viên

Thích viết blog Ẩm Thực, chuyên rì viu các địa điểm du lịch, sở thích đi du lịch.

TIN LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khám phá vẻ đẹp tối giản với địa điểm triệt lông uy tín
Top 5 dung dịch vệ sinh nam tốt nhất hiện nay
Đắp mặt nạ buổi tối có tốt không
Lễ 2/9 đi chơi ở đâu
Gội đầu dưỡng sinh có thể mang lại nhiều lợi ích cho tóc và da đầu

Leave A Reply

Your email address will not be published.